ศูนย์ช่วยเหลือ

KASHIWA FAMILY Points คือ แต้มสะสมที่ได้รับจาก
1.) สมัครสมาชิก
- สมัครสมาชิก KASHIWA FAMILY Points รับเลยทันที 10 Point ฟรี

2.) การซื้อสินค้า
- เมื่อเป็นสมาชิกแล้ว ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบทุก 100 บาท จะได้รับ 10 points สำหรับสินค้าทั่วไป
- หรือ สมาชิก ซื้อสินค้าพิเศษ ในหมวด KASHIWA FAMILY Plus บนช่องทางต่างๆ ก็จะสามารถได้รับ KASHIWA FAMILY Points ที่มากกว่าเดิม
* โดยทำการแจ้งรับ Point ผ่านระบบไลน์ Official Kashiwa

3.) การรีวิวสินค้าผ่านช่องทางซื้อออนไลน์
- เขียนรีวิวสินค้ามากกว่า 10 คำ รับ 250 Point
- รีวิวด้วยรูปภาพ รับเพิ่มอีก 250 Point
- *ส่งบทความที่รีวิว และ ทำการแจ้งรับ Point ผ่านระบบไลน์ Official Kashiwa

วิธีการใช้ KASHIWA FAMILY Points
KASHIWA FAMILY Points สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลด
ในการสั่งซื้อสินค้า และ ใช้เพื่อ แลกของรางวัลพิเศษ
1000 Points มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท

1.) การใช้ KASHIWA FAMILY Points แทนเงิน
ลูกค้า แลก Point กับเจ้าหน้าที่ Admin ทางไลน์ Official ในเวลาทำการ เพื่อ รับ คูปอง มูลค่าตามที่จะแลก ไปสั่งซื้อสินค้า Kashiwa ผ่าน Kashiwa Official Online
จำกัดการใช้ไม่เกิน 25% ของราคาสุทธิ

2.) การใช้ KASHIWA FAMILY Point แลกของรางวัล
ลูกค้าสามารถเข้าไปแลกของรางวัลได้ ผ่าน Rich Menu Line -> แลกของรางวัล

1. สแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนสมัครสมาชิก KASHIWA FAMILY

2. การลงทะเบียน ลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่าน Facebook, E-mail หรือเบอร์โทรศัพท์ 

3. กรอกข้อมูลเพื่อสมัครสมาชิก ดังนี้

  • ช่องชื่อ

  • ช่องนามสกุล

  • ช่องเบอร์โทร

  • ช่องวันเกิด

  • ช่องอีเมล

  • ช่องข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม

จากนั้นกดเช็ค อนุญาติให้ใช้ข้อมูลส่วนตัว (ลูกค้ากรุณาอ่านนโยบายการใช้ข้อมูลส่วนตัวให้เข้าใจก่อนจะกดเช็ค)

4. ระบบพาเข้าสู่หน้าภาพรวมของลูกค้า

แต้ม KASHIWA FAMILY POINT มีอายุการใช้งาน 1 ปี

ขั้นตอนการซื้อสินค้าง่ายๆ
1. เข้าสู่เวปไซต์
2. สมัครสมาชิก และเข้าสู่ระบบสมาชิกของเรา
3. เลือกหมวดหมู่สินค้าที่ต้องการ
4. เมื่อท่านต้องการสั่งซื้อสินค้าทันที สามารถคลิกที่ปุ่ม "ใส่ตะกร้า"
5. หากต้องการดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ให้คลิก "ชื่อสินค้า"
6. ถ้าต้องการซื้อสินค้าชิ้นเดียว ให้คลิก "ซื้อทันที" ได้เลย
7. ตรวจสอบรายละเอียดสินค้าที่สั่งซื้อ
8. กรอกข้อมูลการจัดส่ง และเลือกช่องทางการจัดส่งที่ต้องการ
9. ใส่โค้ดส่วนลด (ถ้ามี) แล้วคลิก "ถัดไป"
10.คลิก "สั่งซื้อสินค้า"
11. ทำรายการสำเร็จ

หากมีคำถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถติดต่อได้ทางช่องทางต่อไปนี้

 

Line Official Account :  @kashiwa.co.th
Facebook :                      KashiwaOfficial

Email :                              kashiwa.offcail@gmail.com

โทรศัพท์* :  02 814 7990-5
*(วันทำการ จ-ส เวลา 09:00-18:00 น.)

หากลูกค้าได้รับสินค้าไม่ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อ
ให้ลูกค้าเก็บสินค้าใส่บรรจุภัณฑ์ให้ครบถ้วน เรียบร้อย แล้ว
โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการแก้ไขทันที ที่ช่องทาง 

Line Official Account :  @kashiwa.co.th
Facebook :                      KashiwaOfficial

ทางเราจะแก้ไขเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย*
*สงวนสิทธิ์ บริษัทขอคืนเงิน สำหรับสินค้าทีหมดจากคลังสินค้า หรือ เลิกผลิตแล้ว

หากสินค้าที่รับไปชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานได้
ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่รับสินค้า แล้ว
โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามวิธีแก้ไขเบื้องต้น ที่ช่องทาง 

Line Official Account :  @kashiwa.co.th
Facebook :                    KashiwaOfficial

หากสินค้าต้องมีการเปลี่ยนเคลม ให้ลูกค้าเก็บสินค้าใส่บรรจุภัณฑ์
ทางเราจะแก้ไขเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย*

*สงวนสิทธิ์ บริษัทขอคืนเงิน สำหรับสินค้าทีหมดจากคลังสินค้า หรือ เลิกผลิตแล้ว

กรณีสินค้ารับเกิน 7 วันแล้ว อยู่ในประกัน ลูกค้าต้องส่งสินค้า**เพื่อซ่อม
ตามที่อยู่นี้

บริษัท เค.พี กมลกิจ อินเตอร์เทรด จำกัด (แผนกเซอร์วิส)
8/1-3 ม.2 ซ.เทศบาล7 ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่
อ.สามพราน จ.นครปฐม 73160
โทร 02-814-7900

**แจ้งชื่อ ที่อยู่ ให้เจ้าหน้าที่ ทางช่องทางที่ติดต่อ และ
ระบุเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับไว้ที่หน้ากล่องด้วยนะค่ะ***

ฟรี ค่าใช้จ่ายตอนส่งกลับ

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าชนิดเดียวหรือหลายชนิดได้ในจำนวนมาก โดยเพิ่มสินค้านั้นๆ ลงในรถเข็นสินค้า

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับสินค้าที่ดีในราคาคุ้มค่า KASHIWA STORE ขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดจำนวนสินค้าบางชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่ปรับลดราคาลงอย่างมาก ทั้งนี้ ตัวเลขจำนวนชิ้นสินค้าที่อนุญาตให้ซื้อได้จะปรากฏขึ้นขณะคุณเพิ่มสินค้าลงในรถเข็น

หมายเหตุ : หากต้องการสั่งซื้อสินค้าในจำนวนมาก กรุณาติดต่อ kashiwa.offcail@gmail.com

หากต้องการใบเสนอราคา กรุณาติดต่อ kashiwa.offcail@gmail.com

ถ้าสถานะของการสั่งซื้อยังอยู่ระหว่างขั้นตอนรอการขนส่ง คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ แต่ต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ขายก่อน และสั่งซื้อสินค้าใหม่ที่ต้องการได้ทันที

ถ้าสถานะของการสั่งซื้อสินค้าอยู่ระหว่างขั้นตอนอยู่ระหว่างการจัดส่ง คุณจะไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้ ยกเว้นในกรณีพิเศษในการยกเลิก โดยคุณสามารถติดต่อเราได้โดยตรง คุณจะยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าได้ก็ต่อเมื่อได้รับการยินยอมจากเจ้าหน้าที่เท่านั้น

KASHIWA STORE ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกสินค้า และทำการคืนเงินเท่านั้น ในกรณี ต่อไปนี้
สินค้าหมด เช่น สินค้าหมดจากคลังสินค้า, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ
ราคาสินค้าที่ระบุบนหน้าแพลตฟอร์ม ไม่ตรงกับราคาจำหน่ายจริงของสินค้านั้นๆ
เหตุสุดวิสัยที่อาจเกิดขึ้น (เช่น System Error)

ในบางครั้งสินค้าบน KASHIWA STORE หมดเนื่องจากความต้องการของสินค้าสูง เราจะพยายามนำสินค้าที่หมดกลับมาขายอีกครั้งให้เร็วที่สุด ทางเราแนะนำให้ท่านกลับมาเช็คอย่างสมํ่าเสมอ.

วิธีการชำระเงิน

1.) ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต VISA และ MasterCard ผ่านหน้าเว็บไซต์ ซึ่งอาจจำเป็น ต้องกรอกรหัส Verified by Visa และ MasterCard Secure Code เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงินออนไลน์โดยพนักงานจะทำการยืนยันเวลาก่อนดำเนินการจัดส่ง
2.) ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านทาง Mobile Banking แอปพลิเคชันธนาคารบนโทรศัพท์มือถือได้
3.) ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน อาลี เพย์ Ali Pay ได้
4.) ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน วีแชทเพย์ (WeChat Pay) ได้
5.) ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน TrueMoney Wallet ได้
6.) ลูกค้าสามารถชำระเงินปลายทางได้ทั่วประเทศ ตามที่ลูกค้าระบุที่อยู่ไว้ในขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า โดยวิธีการชำระต้องเป็นเงินสดเท่านั้น
7.) ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ที่เคาน์เตอร์บริการต่างๆ ทั้งเคาน?์เตอร์ธนาคาร (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา,ธนาคารกรุงเทพ,ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงไทย,ธนาคาร) และเคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้า (Big C,Tesco Lotus) และบริการ Paypost,Cenpay,Mpay.

ท่านสามารถมอบหมายให้บุคคลอื่นรับสินค้าแทนท่านได้

หากการจัดส่งไม่สำเร็จ พนักงานจัดส่งจะทำการโทรนัดหมายวันและเวลาในการจัดส่งใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่บริษัทขนส่งไม่สามารถติดต่อคุณได้ภายใน 5 วัน หรือ หลังจากพยายามติดต่อท่าน 3 ครั้งเพื่อการจัดส่งสินค้า ทาง KASHIWA STORE จะถือว่าท่านได้ปฎิเสธการรับของ และคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก โดยระบบจะทำการคืนเงินให้ในกรณีที่ท่านได้ชำระค่าสินค้าแล้ว

ณ ตอนนี้ เราจัดส่งสินค้าภายในประเทศเท่านั้น

ท่านจำเป็นต้องเซ็นต์รับสินค้าก่อนทำการแกะพัสดุ  

ในกรณีที่ท่านต้องการยกเลิกสินค้า เนื่องจากพัสดุหรือหีบห่อมีความเสียหาย ท่านสามารถปฎิเสธการรับสินค้าได้

บริษัทจะดำเนินการจัดส่งสินค้าภายใน 1-3 วันทำการ

  • ในพื้นที่เขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดยะลา จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดปัตตานี จัดส่งภายใน 3-7 วันทำการ

นโยบายการเปลี่ยนสินค้า

1.) เปลี่ยนสินค้าใหม่ จากปัญหาที่มาจากการผลิต ภายใน 7วัน นับจากวันได้รับสินค้า

2.) สินค้า ที่มีการใช้งานผิดประเภท ไม่เข้าเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า